ทักษะการเล่น เกมไพ่โป๊กเกอร์ ที่นักพนันต้องมี

 ทักษะการเล่น เกมไพ่โป๊กเกอร์ ที่นักพนันต้องมี





1.วินัยกับแรงจูงใจ


แรงจูงใจ เป็นสิ่งที่น่าดึงดูดแต่เป็นสิ่งที่เข้าใจได้ยาก และมักเปลี่ยนแปลงไปมาอยู่เสมอ แม้ว่าบางครั้ง ท่านเองอาจจะพบแหล่งที่ก่อเกิดแรงจูงใจ และนั่นจึงเป็นเหตุผลที่นักพนันเอง ไม่เชื่อมั่นในความคืดของตัวท่านเอง ควรจะหากิจกรรมทำเพื่อสร้างลักษณะนิสัยที่ดีแก่ท่าน แทนที่แรงจูงใจด้วยวินัยของตัวยนักพนัน


ความสำเร็จเกิดจากการกระทำเล็กๆน้อยๆ ที่ทำประจำอย่างสม่ำเสมอ เมื่อท่านอยากเป็นผู้เล่นใน stakes สูงๆ ท่านต้องทะเยอทะยาน อดหลับอดนอนเพื่อที่จะบรรลุถึงเป้าหมายของตัวท่าน ความเป็นจริงแล้ว ท่าไม่สามารถก้าวกระโดดขึ้นไปเล่นในเกมใหญ่ๆได้ชั่วข้ามคืน เพราะมันเป็นเกมที่ต้องใช้เวลายาวนาน การจัดการกับการนอนเป็นองค์ประกอบที่สำคัญเช่นกัน


2.การควบคุมตัวเอง


มนุษย์มมักจะสละการลงทุนในระยะยาว เพื่อแลกกับความสุขในระยะสั้น เพราะเราพ่ายแพ้ให้แก่สิ่งที่มากระตุ้น ซึ่งเหตุผลไม่ได้เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องเลย เมื่อท่านหาข้อดีข้อเสีย ที่จะเกิดขึ้นก่อน จะตัดสินใจทำอะไรเล็กๆน้อยๆ เช่นการข้าม การเล่น โป๊กเกอร์ ไปนิดนึง เพื่อที่จะไปดู netflix


สมองของมนุษย์ไม่ได้สร้างขึ้นมาเพื่อช่วยให้เราหา หนทางที่มีประสิทธิภาพที่สุด แต่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เราสามารถเอาตัวรอดในสถานการณ์ต่างได้ จึงไม่แปลกที่ คนเราจะมีแนวโน้มที่จะทำสิ่งต่างๆ ตามแรงกระตุ้นที่เกิดขึ้น


นักพนันทุกท่าน ควรจะมีการวางแผนที่ดีเพื่ออนาคตและทำอย่างไร ถึงจะใช้ชีวิตในปัจจุบัน และ เกมไพ่โป๊กเกอร์ ท่านอาจจะเริ่มมองหาเป้าหมาย ในการเล่นของท่านก่อน จัดตารางการเล่นโป๊กเกอร์ของท่าน และตัวนักพนันเองต้องมีสติและสมาธิในการเล่นทุกครั้ง


3.ติดตามความคืบหน้า


ปัญหาของการควบคุมตัวเองมัก มีสาเหตุมาจากการเพิกเฉยของสมองต่ออะไรบางอย่าง ที่มีผลต่ออนาคต การละเลยบทเรียน โป๊กเกอร์ 1 ชั่วโมง ไม่ได้ส่งผลอะไรมากนัก เมื่อท่านใช้เวลาเพื่อศึกษาโป๊กเกอร์เป็นปี ก็สามารถทำให้ท่าน เป็นผู้เล่นที่แตกต่างได้ นี่เป็นเหตุผลที่ท่านควรจะให้ความสำคัญกับการติดตามความคืบหน้าของตัวท่านเอง


นักพนันไม่จำเป็นต้องควบคุมตัวเองได้เหมือนกับพระพุทธเจ้า การศึกษาพฤติกรรมศาสตร์มีเทคนิคดีๆ ที่เข้าใจง่ายและยังง่ายต่อการนำไปใช้ในการเล่นโป๊กเกอร์ของท่านได้อีกด้วย หวังว่าบทความนี้จะทำให้ท่าน มีสติ และพยายามที่จะศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับการเล่น โป๊กเกอร์ ที่ดีอีกด้วย

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เกมส์ยิงปลา คืออะไร เล่นยังไงให้ได้เงินจริง

คู่มือหวย